วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555


เจ้าท่า ต้านไม่ไหวโดนปลาทูบุกแซงพ่ายคาถิ่น 1-2
สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี เหลือผู้เล่น 10 คนท้ายเกม ต้านไม่ไหวแม้นำก่อน แต่โดนปลาทูคะนอง เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ยิงคืน 2 ประตูรวด พ่ายคาถิ่น 1-2 ต้องหนีตกชั้นต่อไป
การท่าเรือไทย 1 - 2 เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม
การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.55 คู่เร็วสุดเมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา ที่สนามแพท สเตเดี้ยม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตารางมีอยู่ 27 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปลาทูคะนอง” เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตารางมี 34 คะแนน โดยเลกแรกที่พบกันที่ อบจ.สมุทรสงคราม เป็นการท่าเรือที่บุกไปเอาชนะมาได้ 2-1
 
ออกสตาร์ทเกมมาได้ 3 นาที เจ้าถิ่นการท่าเรือไทย ได้ทักทายก่อนจากการยิงหน้าเขตโทษของ สราวุฒิ คงเจริญ แต่บอลนั้นเบาและไปตรงตัว ลูคัส แดเนี่ยล นายทวารทีมเยือนรับเอาไว้ได้
 
ผ่านไป 15 นาทีรูปเกมค่อนข้างสูสีกันจังหวะลุ้นทำประตูของทั้งคู่ยังมีไม่มากนัก ส่วนใหญ่จะสู้กันในแดนกลางเสียมากกว่า พอถึงพื้นที่สุดท้ายต่างก็ทำบอลเสียกันไปเอง
 
น.19 เป็นโอกาสของทีมเยือนเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม บ้าง เซซินานโด้ เปิดบอลเรียดจากฝั่งขวาเข้ามาในเขตโทษ วู ฮยุน กองหลังเจ้าถิ่นสกัดจังหวะแรกไม่ดีไปเข้าทาง ภูวนาท แสงสี ได้ยิงเหน่งๆ ในเขตโทษแต่เหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
น.28 เจ้าท่าเกือบได้เฮ ศิวกร จักขุประสาท เปิดบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายมาให้ ริ เมียง จุน ได้โขกคนเดียวที่เสาแรกแต่บอลไปชนเสาไม่ได้ประตู ถัดมา น.30 ริ เมียง จุน ได้ลองส่องไกลด้วยขวาอีกครั้งบอลนั้นโค้งหลุดเสาไปแบบได้ลุ้น
 
น.35 สมุทรสงคราม เปลี่ยนตัวคนแรกเอา เซซินานโด้ ออก และส่ง ปรวัตร สิริวัฒนากร ลงไปเล่นแทน ถัดมา น.37 ทีมเยือนก็เปลี่ยนตัวคนที่ 2 ติดๆ กันตั้งแต่ครึ่งแรกเอา ณภัทร ธำรงศุภกร ออกและส่ง คริสเตียน นาเด้ ลงไปแทน
 
น.39 การท่าเรือพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างหวุดหวิด โอลอฟ วัตสัน ได้วางเท้ายิงหน้าเขตโทษบอลพุ่งเรียดไปติดเซฟ ลูคัส หนึ่งจังหวะก่อนที่จะเป็น มาริโอ ดา ซิลวา ที่ซ้ำจ่อๆ แบบเผาขนแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายทวารชาวอาเจนไตน์
 
ท้ายครึ่งแรก น. 42 เป็นเจ้าถิ่นเปลี่ยนตัวบ้างส่ง อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย ลงไปแทน เกียรติเจริญ เรืองปาน แต่ในช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบครึ่งแรกยังคงเสมอกันอยู่ 0-0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพิ่มเติม น.48 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮลั่นจากจังหวะสวนกลับ สราวุฒิ คงเจริญ ลากบอลจากกลางสนามก่อนจะจ่ายทะลุช่องให้ ริ เมียง จุน ดาวยิงชาวเกาหลีเหลือหลุดเข้าไปล็อกหลบ ลูคัส หนึ่งจังหวะและยิงเข้าประตูไปให้การท่าเรือ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ในช่วงต้นครึ่งหลัง
 
น.65 ทีมเยือนมีโอกาสได้ลุ้นตีเสมอจากฟรีคิกหน้าเขตโทษระยะ 30 หลา แต่ คริสเตียน นาเด้ ซัดไปติดกำแพงแบบไม่ได้ลุ้น และแล้ว น.72 ทีมเยือนก็มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ลากบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนเบียดกับผู้เล่นท่าเรือแล้วล้มลงไป ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นจุดดทษทันที และเป็น คริสเตียน นาเด้ ที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ตามตีเสมอ 1-1
 
หลังจากตามตีเสมอได้ก็เริ่มได้ใจสำหรับทีมเยือน น.74 สิทธิพันธ์ ลากบอลลุยเข้าไปก่อนยิงมุมแคบแต่บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย น.81 โอลอฟ วัตสัน ของท่าเรือได้ลากบอลเข้าไปซัดด้วยขวาในเขตโทษแต่ข้ามคานออกไป
 
น.83 เจ้าถิ่นต้องมาเหลือผู้เล่น 10 จากจังหวะที่ ศิวกร จักขุประสาท ไปทำฟาวล์ใส้ผู้เล่นสมุทรสงคราม "เปาหนอม" ควักใบเหลืองให้ซึ่งเป็นเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ไล่ ศิวกร ออกจากสนามไป ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนบอลเจ้าถิ่น 
 
ช่วงทดเวลาทีมเยือนมาได้ประตูชัยจากจังหวะสวนกลับเร็ว คริสเตียน นาเด้ ลากบอลไปในเขตโทษก่อนจ่ายเรียดมาให้ ปาร์ค แจฮยุน ยิงก่อนจังหวะแรกไปติดเซฟของ วัลลภ แซ่จิ๋ว แต่รับไม่อยู่มาเข้าทางปืน สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ซ้ำจ่อๆ เข้าไป เป็นประตูชัยให้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี บุกมาเอาชนะ การท่าเรือ ไทยถึงถิ่น 2-1
 
สำหรับรายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
 การท่าเรือไทย เอฟซี : วัลลภ แซ่จิ๋ว (GK),วู ฮยุน,ธงชัย กึนขุนทด,โอลอฟ วัตสัน,ศิวกร จักขุประสาท,ริ เมียง จุน,มาริโอ เซซ่า ดา ซิลวา,เกียรติเจริญ เรืองปาน (C)-(อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย น.42),ณรงค์ฤทธิ์ สามนปาน,สราวุฒิ คงเจริญ และ กฤษดา สาแก้ว
 
เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี : ลูคัส แดเนี่ยล (GK),นราธิป พยัพฤกษ์,เอ็นจี้ ดิวาย (ธนา ศรีพันดร น.75),ปาร์ค แจฮยุน,เจษฎา ภู่เล็ก,ชัยวุฒิ วัฒนะ (C),เซซินานโด้ โอเดลฟริเดส (ปรวัตร สิริวัฒนากร น.35),ภูวนาท แสงสี,เอกศักดิ์ บัวเบา,ณภัทร ธำรงศุภกร (คริสเตียน นาเด้ น.37) และ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย
แหล่งข่าว sanook.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น