วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ยังไม่จบค้นไร่ "หมอสุพัฒน์" ขุดหาศพผัวเมียต่อ
วันที่ 29 ก.ย.55 พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี กล่าวว่า หลังจาก โรงพยาบาลตำรวจได้เปิดเผยผลการตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกอีก 2 โครงกระดูกที่พบในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องสงสัยในคดีการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยา ว่า ความคืบหน้าล่าสุดทางตำรวจได้ขอหมายค้นเพิ่มเติมเพื่อค้นไร่หาศพ 2 สามีภรรยาต่อ โดยช่วงสายจะเข้าไปดูในไร่ว่าจะสามารถทำการขุดค้นหาศพเพิ่มเติมได้ในจุดใด ส่วน ภรรยาคนที่ 3 ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ยังไม่มีการติดต่อเข้ามอบตัวจะเร่งสืบสวนติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป


ทั้งนี้ ด้าน นายสว่าง นุ่มจุ้ย บิดาของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย ลูกชายที่สูญหายไปพร้อมกับภรรยา ที่ยังคงปักใจเชื่อว่า โครงกระดูกที่พบครั้งแรก เป็นของลูกชายจะนำโครงกระดูกไปให้ พ.ญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกันอีกครั้ง ในวันที่ 1 ต.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ด้วย

จ่อเพิ่มข้อหา'หมอสุพัฒน์'เพิ่ม
                ความคืบหน้าในทางคดี พ.ต.อ.พิชัย  กล่าวว่า  ศาลจังหวัดเพชรบุรี  ได้อนุมัติออกหมายจับ พ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์  เพิ่มเติมอีก 1 ข้อ คือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาติได้ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฏหมาย  ซึ่งอาวุธดังกล่าวตรวจค้นได้ที่บ้านพักของ พ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์   ใน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และจะนำหมายจับและแจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ต้องหาเพิ่มเติม ที่เรือนจำกลางเพชรบุรี ส่วนการพบโครงกระดูกเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ถึงประเด็นความเชื่อมโยง

ขอบคุณ www.komchadluek.net

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น