วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555



เผาเปล่า! ญาติเผาโลงเปล่า ส่งวิญญาณสาวโดดบ่อจระเข้
จากกรณี นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 55 ปี  สามีนางทิพวรรณ จิตศรัทธา อายุ 36 ปี เข้าร้องเรียนตำรวจกองปราบปรามให้ช่วยคลี่คลายคดี หลังยืนยันว่าภรรยาได้เสียชีวิตจากการกระโดดลงไปในบ่อจระเข้ ภายในฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยต้องการเพียงเข้าไปทำพิธีเชิญวิญญาณภรรยาไปประกอบพิธีทางศาสนาเท่านั้น ในขณะที่เจ้าของฟาร์มจระเข้ฯ ออกมายืนยันว่าไม่มีผู้ใดกระโดดลงไปในบ่อจระเข้ และไม่อนุญาตให้ทำพิธี จนนายเสน่ห์และญาติๆ ต้องมาทำพิธีเชิญวิญญาณนางทิพวรรณบริเวณข้างกำแพงฟาร์ม ไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดโพธิยาราม (ทองคง) อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตามที่เป็นข่าวครึกโครมไปแล้วนั้น
ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่วัดโพธิยาราม (ทองคง)  นายเสน่ห์ พร้อมด้วยนายถวัลย์ แย้มพรายภิรมย์ อายุ 69 ปี บิดาของนางทิพวรรณ พร้อมญาติพี่น้อง ได้ทำพิธีฌาปนกิจโลงศพนางทิพวรรณ โดยใช้ต้นอ้อยมาทำเป็นรูปต่างตนผูกมัดเป็นแขน ขา แทนตัวของนางทิพวรรณ ใส่ไปในโลงแล้วนำเสื้อผ้าของนางทิพวรรณใส่ไปด้วย โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป ทำพิธีบังสุกุล ก่อนนำโลงศพเข้าเตาเผา ท่ามกลางญาติพี่น้องและชาวบ้านกว่า 100 คน มาร่วมงาน
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในส่วนของคดีความขณะนี้ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ เนื่องจากทางตำรวจยังคงควานหาตัวพยาน 2 ราย ที่เป็นคนแจ้งว่าพบเห็นว่ามีคนกระโดดลงไปในบ่อจระเข้ในวันดังกล่าว ส่วนการตรวจสอบหาพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุก็ยังไม่พบหลักฐานใดๆที่บ่งชี้ว่ามีผู้กระโดดลงไปในบ่อจระเข้. 

ขอบคุณ เดลินิวส์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น