วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555


ฮือฮา! คลิปแม่หมอสุพัฒน์พูดถึงลูกชาย บอกเป็น ลูกอกตัญญู
25 กันยา 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อ เกี่ยวกับคดีปมการหายตัวไปของสองสามีภรรยา จนเชื่อมโยงมาสู่การขุดค้นพบโครงกระดูกภายในไร่สัปปะรด ก่อนที่หมอสุพัฒน์จะถูกจับกุมตัวในเวลาต่อมา ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วในเบื้องต้น
ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอสั้นๆ ของหญิงชราคนหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็น นางถนิม เลาหะวัฒนะ หรือ มารดาของหมอสุพัฒน์ ซึ่ง นายสุเทพ เคยได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้ว่า ได้นำตัวแม่ออกมาดูแลรักษาเอง อีกทั้งยังได้พูดคุยติดต่อกับแม่และมีการบันทึกคลิปวิดีโอสนทนาเอาไว้
คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงที่เว็บไซต์ยูทูป โดยผู้ใช้ชื่อ bajobinka ซึ่งเป็นคลิปวิดิโอสั้นๆ 2 นาที ไม่ได้ระบุประเด็นการสนทนา แต่มีเสียงของหญิงชราที่เชื่อว่าเป็น นางถนิม มารดาของหมอสุพัฒน์ ซึ่งสามารถจับใจความได้ว่า
"ถ้ามีคนขอซื้อบ้านก็คงขาย ให้มันไปอยู่ที่ไหนก็ตามใจมัน แต่มันฆ่าแม่แน่ ถ้าคิดขายบ้านมัน มันไม่มีที่อยู่ มันคิดฆ่าแม่แน่ ไอ้ตั้วใจร้ายมาก มันไม่ได้รักแม่เลย เลี้ยงมันมา ให้เงินมันตั้งแยะ อกตัญญูและบาปกรรม ทุกวันนี้้ก็เห็นแล้ว กรรมเวรมันได้รับแล้ว"
"มันขอเงินแม่ก็ให้ทุกที แม่มีน้อยก็ให้น้อย แต่ถ้าไม่มีเลยก็จะเอาค่าเช่าจากญี่ปุ่นให้มัน ญี่ปุ่นเขาให้เงินเป็นปี ไม่ได้เป็นเดือน มันไปขอเงินจากเขา เขาไม่ให้ แม่ได้สั่งเลยนะแต่เขาไม่ให้ มันก็ไปโกรธเขาที่ไม่ให้เงินมัน เขาบอกจะให้กับแม่เพราะแม่เป็นคนให้เขาเช่า มันก็จะไปไล่เขาออก"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น