วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555


สื่อ! ไนจีเรียรายงาน หญิงรายหนึ่งคลอดลูกออกมาเป็นม้า

 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักข่าวไนจีเรีย เนชั่น รายงานว่า หญิงรายหนึ่งในเมือง เบนิน อ้างว่าทำการคลอดลูกออกมา ที่โบสถ์แห่งหนึ่ง สิ่งที่พบก็คือ มีสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างคล้ายกับม้า ซึ่งหญิงดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันชื่อ แต่รายงานระบุว่า ระหว่างที่เธอคลอดลูกออกมาเป็นม้า มีเลือดออกมาจากช่องคลอดเป็นจำนวนมาก มีวัตถุขนาดใหญ่ปิดกั้นช่องคลอดเอาไว้ และเมื่อคลอดออกมาเธอก็ถึงกับงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น
อีวานเจลิส เวลลท์ หัวหน้าโบสถ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ระหว่างที่ทำการสวดมนต์ ก็พบสิ่งผิดปกติกับช่องคลอดของหญิงดังกล่าว เธอกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด มีเลือดออกจำนวนมาก โดยร่างของสิ่งมีชีวิตที่ออกมาจากช่องคลอดมีลักษณะคล้ายกับม้า แต่ไม่ยืนยันว่ามีชีวิตอยู่หรือไม่ เพราะไม่กล้าเข้าไปใกล้ แต่ก็พบภายหลังว่า ร่างดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว
ผมไม่สามารถอธิบายสิ่งมีชีวิตที่ออกมาจากร่างของเธอ และก็ไม่เคยพบกรณีแปลกประหลาดเช่นนี้มาก่อน ระหว่างที่เธอคลอดก็ถึงกับช็อคกับสิ่งที่เห็น
อย่างไรก็ตาม ภาพสิ่งมีชีวิตที่เผยแพร่ตามนั้น ยังคงมีการถกเถียงกันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือ บางส่วนมองว่าเป็นการลงโทษของพระเจ้าที่ทำให้เธอต้องคลอดลูกออกมาเป็นสัตว์ แต่ขณะที่บางรายก็ไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้
ผู้ที่เห็นเหตุการณ์อย่าง เวโรนิกา อีจิบอร์ (Veronica Egiebor) พยาบาลระบุว่าหญิงดังกล่าวเป็นแม่ค้าขายผักมากว่า 10 ปี ได้คบหากับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง แต่ถูกกีดกันจากแม่ของฝ่ายชายจึงเลิกรากัน และเธอก็ได้แต่งงานกับสามีใหม่
พยาบาลระบุว่า หญิงรายนี้มักบ่นเสมิว่า มีเหตุประหลาดเกิดขึ้นคือ บางครั้งจะรู้สึกเหมือนตัวเองท้อง แต่ไม่ได้ท้องโตเหมือนคนท้องแต่อย่างใด จึงได้เข้าทำพิธีกรรมในโบสถ์มากกว่าจะไปที่โรงพยาบาล
ศาสตราจารย์นายแพทย์Jerry Uwaifo กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ที่มนุษย์จะคลอดลูกออกมาเป็นม้า แต่จะมีลักษณะที่เด็กมีความพิการ จนร่างกายผิดปกติเท่านั้น แต่ไม่ใช่สัตว์

แหล่งข่าว Mthai


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น