วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555


คลิปฉาว! นายก อบต.ตบหน้าข้าราชการหญิง

25 กันยา 55 คลิปวิดิโอภาพข้าราชการหญิงถูกตบหน้าทำร้ายร่างกายกลางสำนักงาน กลายเป็นประเด็นที่คนในโลกออนไลน์กำลังพูดถึง โดยประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลไทยาวาส อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งประเด็นนี้มีประชาชนที่ทราบเรื่องได้นำเรื่องมาร้องเรียนกับสำนักข่าวหลายแห่ง และนำไปตั้งประเด็นตามกระทู้เว็บไซต์ต่างๆ จนเกิดเป็นความสนใจ
ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (24 ก.ย.) รายการข่าว ประเด็นเด็ด 7 สี ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ได้นำเสนอคลิปวิดีโอเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายดังกล่าว ซึ่งบันทึกภาพไว้ได้จากกล้องวงจรปิดภายในสำนักงานฯ
คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ นายสมเดช สุขสมกิจ นายกฯ อบต.ไทยาวาส เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว เดินปรี่เข้าไปกระชากผมของ นางสาวรวิภา พึ่งพร หัวหน้าส่วนการคลัง ก่อนจะตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง 2 ครั้ง พร้อมกับเดินหันหลังกลับไป และเตรียมจะกลับมาทำร้ายอีกครั้ง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ที่เห็นเหตุการณ์ระงับเหตุไว้ได้เสียก่อน
ทางด้าน นางสาวรวิภา ผู้เสียหาย เชื่อว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย อาจเป็นเพราะความไม่พอใจในการเบิกงบประมาณโครงการหนึ่งที่ดำเนินการอย่างไม่ถูกต้อง เมื่อพยายามเข้าชี้แจง กลับสร้างความไม่พอใจและถูกทำร้ายดังกล่าว ขณะนี้ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.นครชัยศรี แล้ว
ส่วนฟากคู่กรณี เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงกับ นายสมเดช นายกฯ อบต.ไทยาวาส แต่กลับติดต่อไม่ได้ และได้สอบถามไปยัง ที่ว่าการอำเภอนครชัยศรี กลับได้คำตอบว่า กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนและขอให้งดนำเสนอข่าว อ้างว่าไม่มีประโยชน์ต่อประชาชน
ขอขอบคุณข่าวจาก รายการประเด็นเด็ด 7 สี ทางช่อง 7



คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป
คลิกชมภาพต่อไป

ข้อมูลรูปภาพ sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น