วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

(1 ต.ค.) นางสาวอาภร บรรจงลักษณ์ อายุ 40 ปี พาสื่อมวลชนเข้าไปเยี่ยมดูอาการของสามีนักร้องเพื่อชีวิต ค่ายรถไฟดนตรี สมชาย ใหญ่ หรือ นายสมชาย แทวกระโทกอายุ 44 ปี เจ้าของเพลง "เล่ห์ลมลวง" และ "ปู่ชิว" ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ อาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส แต่ขาดเงินรักษาพยาบาล
นายสมชาย หรือ สมชาย ใหญ่ ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา และเข้ารับรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ มีอาการเลือดออกที่ใต้เยื่อหุ้มสมอง กะโหลกศีรษะร้าว เนื่องจากการกระทบกระเทือน กระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ ตามลำตัวมีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย
นางอาภร เปิดเผยว่า ช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ สามีได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปหา นายมานะ พีระจันทร์อายุ 55 ปี พี่ชายที่นับถือกันมานาน ที่ซอยหมอเสนอ จ.สมุทรปราการ ก่อนที่จะขับรถกระบะไปตลาดน้ำอัมพวากัน จนกระทั่งช่วงบ่าย สามีได้ขอตัวกลับก่อน ระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน มีผู้หญิงข้ามถนนตัดหน้ากะทันหัน เป็นเหตุทำให้ รถจักรยานยนต์ของนายสมชายเสียหลักชนเข้ากับฟุตบาท ร่างตกกระแทกพื้น ศีรษะฟาดถนน เป็นเหตุทำให้ได้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
นอกจากนี้ นางอาภร ยังบอกอีกว่า 2-3 วันที่ผ่านมา แพทย์ผ่าตัดสมองนำเลือดที่คั่งออก แต่ค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างสูง หมดไปแล้วแสนกว่าบาท ตนจึงได้ทำเรื่องขอย้ายสามีไปรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ แทน แต่ยังไม่สามารถย้ายผู้ป่วยได้ เพราะต้องจ่ายค่ารักษาอย่างน้อย 180,000 บาท

ข้อมูลข่าว sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น