วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555



ผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย รับเรียกพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ มาตักเตือน หลังถูกสาวๆ รุมแฉว่าคุยหวิวผ่านไลน์ พร้อมสั่งให้เปลี่ยนเบอร์ หวังจะตัดปัญหาข่าวฉาวถี่ ยันไม่ได้พูดแรงใส่ แนะให้ปรับปรุงและเซฟตัวเองมากกว่านี้...

เอ ศุกชัย รับสั่งให้ เคน เปลี่ยนเบอร์โทร. "ก็ไม่ได้เรียกไปติอะไร แต่เราก็มีการพูดคุยกับน้อง ๆ ในสังกัดกันอยู่ ซึ่งเราก็บอกเขาให้ใช้ชีวิตอย่างระวัง ขนาดตัวพี่เองก็ยังต้องระวังเลย อย่างน้องมีจิตใจที่บริสุทธิ์ ไม่ค่อยคิดอะไร ก็บอกให้เขาเซฟตัวเองนิดนึง (ติเพราะมีข่าวคุยไลน์กับสาว ๆ ใช่ไหม?) ก็หลาย ๆ เรื่องมารวม ๆ กันครับ พี่ก็ไม่ได้พูดแรงกับน้องเขา แค่พี่เอจัดการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้ใหม่หมดเลย จะได้ไม่ต้องติดต่อ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ น้องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย "

"ซึ่งแต่ก่อนที่เข้าวงการตัวเราจะทำอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์สื่อ ไม่แคร์ประชาชน แต่พอมาถึงจุดนี้ น้องเคนเป็นที่รักของทุกคน พี่เอบอกให้น้องเขาเปลี่ยนที่ทำอะไรทุกๆ อย่าง แต่เรื่องงานพี่เอยอมรับว่าน้องเขาทำงานได้ดีน่ะ ถือว่าฟาดเคราะห์ก็แล้วกัน อย่างพี่เอก็ชอบไปดูดวงบ่อย ๆ ว่าเลขไหนไม่ดีบ้าง ถือว่าเป็นการแก้เคล็ด (หลังจากมีข่าวเคนปรับตัวบ้างไหม?) น้องเคนน่ารักกับพี่เออยู่แล้ว แต่บางเรื่องที่อาจจะต้องระวัง ข่าวมีได้เป็นแค่น้ำจิ้ม แต่อย่ามีเยอะก็พอ "


สนับสนุนเนื้อหา
 กอซซิปสตาร์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น