วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555


แดง-เหลือง ปะทะ เดื่อด! หน้ากองปราบฯ ชม VDO เหตุการณ์



ผู้สื่อข่าว Mthai News รายงานจาก บริเวณหน้ากองปราบปราม พหลโยธิน ว่า ภายหลังกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เดินทางมาให้กำลังอาจารย์ และได้แยกย้ายกันกลับภายหลังทราบว่า อาจารย์ไม่ได้เดินทางมาในวันนี้
ทั้งนี้ระหว่างกลุ่มพันธมิตรฯ กำลังเดินทางกลับและผ่านกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่กำลังชุมนุมบนทางเท้าด้านหน้ากองปราบปราม ให้กำลังใจตำรวจนั้น ต่างฝ่ายต่างได้ตะโกนต่อว่ากันไปมาด้วยถ้อยคำรุนแรง ชายเสื้อแดงอายุประมาณ 40 ปี ได้ถอนต้นไม้ลักษณะคล้ายหญ้าโยนใส่กลุ่มพันธมิตรฯ ด้านกลุ่มพันธมิตรฯ ได้ปาขวดน้ำ และสาดน้ำใส่คนเสื้อแดง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจะมาตั้งแนวกันทั้ง 2 ฝ่ายเข้าปะทะกัน
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กลุ่มคนเสื้อแดงได้นำรถขยายเสียงมาบริเวณดังกล่าว อีกทั้งทั้ง 2 ฝ่ายเข้าทำร้ายกันทั้ง 2 ฝั่ง มีการปาก้อนหินใส่กันเป็นระยะ ๆ อย่างต่อเนื่อง
เฟซบุ๊กของ FM100.5  รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.20 น.  กลุ่มผู้ชุมนุมทั้งสองกลุ่มได้ปะทะกันแล้ว  โดยรถสองแถวของกลุ่มคนเสื้อแดง ได้ถูกของแข็งปาเข้าใส่จนกระจกแตก ขณะที่ผู้ชุมนุมทั้งสองกลุ่มก็มีการปาขวดน้ำเป็นระยะ และได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย



ขอบคุณข้อมูลภาพ Mthai.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น