วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555


ไก่จิกแมนยู 3-2 ชนะในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในรอบ 23 ปี
ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คู่ดึกวันที่ 29 เม.ย. ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หยุดสถิติไม่เคยมาชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบ 23 ปีได้สำเร็จ ในเกมที่สถานการณ์พลิกไปมาในครึ่งหลัง ก่อนจบด้วยสกอร์ 2-3 ประตู

 ครึ่งแรกทีมเยือนเล่นเหนือกว่าชัดเจน และทำประตูตั้งแต่นาทีที่ 2 โดย แยน เวอร์ท็องเกน นักเตะหน้าใหม่ของสโมสร จากนั้นนาที 32 แกเร็ธ เบล ทำเพิ่มอีก เป็น 2-0 

 ครึ่งหลัง เกมระทึกอยู่ในช่วงนาทีที่ 50 กว่าๆ เริ่มตั้งแต่นาที 51 แมนยูไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 เวย์น รูนีย์ หลุดมาทางขวาก่อนผ่านเข้ากลางให้นานี่ยิงเข้าไป
 ถัดมานาทีเดียว สเปอร์ ได้ประตูหนี 3-1 จากลูกตามซ้ำของคลินต์ เดมพ์ซี่ย์ กระทั่งนาที 54 แฟนแมนฯ ยูได้เฮอีกครั้ง เมื่อโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จ่ายให้ ชินจิ คากาวะ นักเตะแดนอาทิตย์อุทัย ยิงเสียบโคนเสาเข้าไปให้ทีมไล่มาเป็น 2-3

 จากนั้นแมนยูโหมบุก แต่ไม่เป็นผล ลูกเตะของเวย์น รูนีย์ ชนเสาสนั่น เช่นเดียวกับลูกโหม่งของไมเคิล คาร์ริก ขณะที่ลูกแฮนด์บอลของนักเตะสเปอร์ในกรอบเขตโทษไม่ได้รับการพิจารณา จบเกมแมนยูพ่ายนัดที่สองในการเล่น 6 นัด หล่นไปรั้งอันดับ 3 ต่อจากเชลซีและเอฟเวอร์ตันที่ต่างคว้าชัยไปก่อนหน้านี้



แหล่งข่าว ข่าวสด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น