วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555


'วิลลี่&หอย' หวิดลมจับใจ สาระแน
นึกว่าไปถ่ายหนัง สาระแน โอเซกไก” ที่ญี่ปุ่นจะชิลๆ ที่ไหนได้ งานนี้ทำเอา 2 ผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ "เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เกือบลมจับเพราะทั้งคู่ต้องใส่ชุดสัตว์ประหลาดไปหลอก 5 ซุปตาร์ในช่วงหน้าร้อนพอดี
 เป็นฉาก “เคนน้อยผู้ใสซื่อ”("เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) ที่โดน “โอเซกไก” ไปถ่ายโฆษณาโดยที่ไม่รู้ตัวสักนี้ด...ด ว่าจะโดนหลอก ซึ่งวิลลี่และหอยจะต้องพรางตัวในชุดปีศาจดินสอ และ ปีศาจคางคก ที่ทุ่มทุนตัดให้เหมือนของจริง เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการถ่ายทำฉากซูเปอร์ฮีโร
                              งานนี้ 2 ผู้กำกับฯ จัดเต็มเพราะต้องไปแกล้งหนุ่มเคนถึงแดนปลาดิบ ซึ่งก่อนถ่ายจริง 2 พิธีกรขี้แกล้งได้จัดแจงซ้อมสวมใส่ชุดสัตย์ประหลาดกันแล้วอย่างสนุกสนาน แต่กว่าจะได้ถ่ายก็เวลาก็ล่วงเข้าตอนเที่ยงพอดี ทำเอางานเข้าจังๆ เพราะอากาศร้อนสุดๆ ขนาดใส่ชุดบางๆ ยังเหงือไหลเป็นน้ำพอทั้งคู่ใส่ชุดสัตว์ประหลาดทับงานนี้เลยเหมือนอยู่ในเตาอบ เพราะชุดทั้งรัดทั้งอบทำเอา 2 ผู้กำกับฯ ถึงกับหายใจไม่ออกทำเอาทีมงานวิ่งหาพัดลมมาคอยเป่าให้จ้าล่ะหวั่น
                              พอเริ่มถ่ายจริงตามสคริปต์ต้องโดนหนุ่มเคนทั้งเตะ-ต่อย-ถีบ เล่นเอาวิลลี่และหอย โอดครวญไม่ได้ว่าเพราะไม่รู้ว่าใครแกล้งใครกันแน่ "อย่างที่ทุกคนเห็นในตัวอย่างครับผมจะต้องโดนเคนกระโดดเตะ ซึ่งพ่อคนนี้ก็ว่านอนสอนง่ายตั้งใจฟังผู้กำกับมากสั่งให้เตะแรงๆ ก็ตั้งใจใส่ไม่ยั้งเลย กว่าจะเฉลยได้เล่นเอาผมเกือบหน้ามืด แต่ว่าได้ทั้งภาพ และ อารมณ์จริงของเคนออกมาสมความตั้งใจ พวกเราก็ดีใจแล้วครับ” หอย กล่าว
                              2 ผู้กำกับฯ ทุ่มทุนขนาดนี้ อยากรู้ว่าหนังจะสนุกขนาดไหนติดตามได้ใน “สาระแน โอเซกไก” พร้อมกันทั่วประเทศ 18 ตุลาคม ทุกโรงภาพยนตร์จ้า

แหล่งข่าว คมชัดลึก


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น