วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555


เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่ห้องแถวหลังหนึ่ง ภายในซอยกสิกรรม ถนนขุขันธ์ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนชั้น 3 ของบ้านที่เป็นตึกห้องแถว เจ้าหน้าที่พบศพนายโกวิท ทัศนเศรษฐ อายุ 31 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับลูกกรงหน้าต่างห้องนอนของตัวเอง ในห้องยังพบจดหมายลาตาย เขียนถึงแม่และคนรักเก่า มาใจความขอโทษที่กระทำตัวไม่ดี ทำให้เดือดร้อน ชาติหน้าหากมีจริงจะขอทำความดีชดใช้ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 1 ชั่วโมง
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายโกวิท ถูกจับกุมข้อหาเสพและค้ายาเสพติด อยู่ในระหว่างการยื่อร้องขอประกันตัว ซึ่งกำหนดการจะต้องไปศาลจังหวัดศรีสะเกษในวันนี้ (2 ต.ค.) แต่กลับผูกคอตายหนีความผิดเสียก่อน สำหรับสาเหตุของการผูกคอตายคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียด เพราะถูกครอบครัวต่อว่าและกดดันที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนถูกจับกุม จึงได้แต่เก็บตัวเงียบอยู่แต่ภายในห้อง
ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ผู้เสียชีวิตเพิ่งชวนให้เพื่อนสนิทมาดื่มสุราด้วย แต่เพื่อนอ้างว่าไม่สบาย ก่อนจะฆ่าตัวตายผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์หาเพื่อนคนดังกล่าว โดยบอกว่าจะผูกคอตาย แต่เพื่อนไม่ได้ใส่ใจ เพราะผู้เสียชีวิตมักขู่ในลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว จนกระทั่งครั้งนี้ทำการฆ่าตัวตัวเองตายจริงๆ
แหล่งข่าว sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น