วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555


แม่่นักเรียนสาว 16 ตกคอนโด เชื่อลูกสาวถูกฆ่า

รายงาน (8 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เด็กนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนชื่อดังย่านสุขุมวิท พลัดตกลงมาจากคอนโดมิเนียมย่านบางนา ชั้นที่ 10 เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เบื้องต้นรายงานว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ล่าสุดผู้ปกครองเชื่อว่าเป็นเหตุฆาตกรรมอำพราง
น.ส.โบ (นามสมมติ) แม่ของ น.ส.บัว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เปิดเผยเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า ตอนนี้กำลังรอฟังผลชันสูตรพลิกศพอย่างใจจดจ่อ และกำลังนำศพลูกสาวไปประกอบพิธีทางศาสนา
ทั้งนี้ยังได้ประสานงานให้ทนายความยื่นหนังสือขอเอกสารจากทางพนักงานสอบสวน พร้อมกับจะนำร่างลูกสาวส่งให้สถานบันนิติเวชวิทยาตรวจสอบอีกครั้ง เนื่องจากตัวเองและญาติๆ ไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ลูกสาวน่าจะถูกฆาตกรรมจากบุคคลที่อยู่ในคอนโดฯ ดังกล่าว
แม่ของ น.ส.บัว ยังเปิดเผยต่ออีกว่า มีความคิดเห็นตรงข้ามพนักงานสอบสวนที่ระบุว่า การเสียชีวิตของลูกสาวเป็นอุบัติเหตุ เพราะวันเกิดเหตุภายในห้องลูกสาวมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน อีกทั้งเงินสดหลายหมื่นบาทได้สูญหายไป ส่วนประตูห้องไม่มีการล็อกหรือลงโซ่คล้อง ทั้งที่ปกติลูกสาวเป็นคนระวังหน้าระวังหลัง เข้าห้องจะล็อกอย่างแน่นหนา รวมทั้งก่อเกิดเหตุตนได้ฝากกุญแจไว้กับผู้ดูแลคอนโดฯ เพื่อให้ช่างประปาเข้าไปซ่อมห้องน้ำที่ชำรุด
นอกจากนี้ ส่วนตัวยังพบว่ามีพิรุธอยู่หลายจุด เนื่องจากเพิ่งขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ แต่กลับพบว่ามีการเซ็ทค่าใหม่ ทำให้ไม่สามารถจับภาพคนที่เดินผ่านไปมาตรงห้องลูกสาวในช่วงที่เกิดเหตุได้ ทำให้ตอนนี้ตนเองเชื่อว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมอำพราง มากกว่าจะเป็นอุบัติเหตุ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น