วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555


ค้นบ้านพักในจังหวัดเพชรบุรีของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ครั้งที่ 7 พบแท่งปูนปริศนา ใกล้จุดพบโครงกระดูก เตรียมนำขึ้นมาตรวจสอบ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. (30 ก.ย.)พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก นำหมายค้นศาลจังหวัดเพชรบุรี พร้อมทีมกองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพักของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาคดีการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ นางอรษา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยา นานกว่า 3 ปี โดยการค้นหาครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 7 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจหาวัตถุต้องสงสัยรวมถึงหัวกระสุน แต่ยังไม่พบหลักฐานเพิ่ม ขณะเดียวกันได้ให้เจ้าหน้าที่งมหาวัตถุต้องสงสัยบริเวณคลองระบายน้ำความกว้างประมาณ 4 เมตร ลึกประมาณ 1 เมตร พบวัตถุคล้ายแท่งปูนมีน้ำหนักมากใกล้จุดที่พบโครงกระดูกที่ 2 และ 3 จึงทำสัญลักษณ์ไว้ และเตรียมนำขึ้นมาตรวจสอบภายหลัง
"ทางผู้บังคับบัญชาได้ย้ำให้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อหาศพให้พบให้ได้ ส่วนที่เน้นค้นหาข้างก่อไผ่และริมน้ำ เพราะมีความเชื่อว่าหากเป็นหมอกระทำการฝังศพก็ต้องหาพื้นที่ริมน้ำ เนื่องจากจะทำให้เน่าเปื่อยเร็วและไม่มีกลิ่นด้วย นอกจากนี้ข้อมูลการสืบสวนพยานยังระบุว่าศพถูกฝังอยู่บริเวณใกล้กอไผ่ แต่ไม่รู้บริเวณใด จึงยึดเอาบริเวณที่อยู่ใกล้ศพที่พบไว้ก่อน" พ.ต.อ.พิชัย กล่าว
ทั้งนี้ จะยุติการขอหมายศาลเข้ามาค้นหาในไร่ของหมอสุพัฒน์ไว้ก่อน เพื่อทำการสืบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่ม โดยคดีที่เกี่ยวข้องกับการใช้แรงงานต่างด้าวที่ไม่มีใบอนุญาต ได้มีการแจ้งความไว้แล้ว
แหล่งข่าว sanook.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น