วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555


"ผีแดง-ปืน-หงส์" ส่งสำรองลุยลีกคัพคืนนี้ 26 กันยา 55

นัดกลางสัปดาห์นี้ มีฟุตบอลถ้วยเล็กของอังกฤษให้ติดตาม ศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ทีมดังลงสนามครบครัน "ผีแดง" กำลังคึก เปิดบ้านเจอ "สาลิกาดง" ขณะที่อาร์เซนอลเล่นในบ้านเจอโคเวนทรี่ ด้าน "หงส์แดง" เจองานหนักไปเยือนเวสต์บรอมวิช ทีมไหนจะเข้ารอบ ต้องติดตาม

แคปิตอล วัน คัพ

คาร์ไลส์-สเปอร์ - เจ้าถิ่นจากลีกวัน ความมั่นใจกำลังพุ่งสูงหลังฟอร์มดีไม่แพ้ มาติดกันหลายนัด ขณะที่ "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ จากพรีเมียร์ลีก ก็เริ่มคืนฟอร์ม ในลีกชนะรวด 2 นัดติด งานนี้ทีมเยือนอาจส่งสำรองลงเพียบ อาทิ เจก ลิเวอร์มอร์, อันดรอส ทาวน์เซ่น, สตีเว่น คัลเกอร์ แต่ภาพรวมยังดูเหนือกว่าอยู่ดี น่าจะบุกไปชนะได้สำเร็จ

อาร์เซนอล-โคเวนทรี่ - "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล จากพรีเมียร์ลีก ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้เลย นัดล่าสุดก็เพิ่งบุกไปเสมอกับแมนฯ ซิตี้ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ความมั่นใจยิ่งพุ่งสูง ผิดกับ "ช้างกระทืบโรง"โคเวนทรี่ จากลีกวันที่ฟอร์มย่ำแย่ เจ้าบ้านสำรองยกทีมแน่ ฟรานซิส โกเกแล็ง, โยฮัน ฌูรู, อังเดร อาร์ชาวิน น่าได้ลงทั้งหมด แต่ยังแกร่งกว่าทีมเยือนเยอะ เชื่อว่าชนะได้สำเร็จ

ควีนสปาร์ก-เรดดิ้ง - ทีมจากพรีเมียร์ลีกมาเจอกัน "ทหารเสือราชินี"ควีนสปาร์ก ผลงานสุดบู่รั้งรองบ๊วยของลีก เก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 5 นัด ส่วนเรดดิ้ง ก็แย่พอกัน รั้งบ๊วย 4 นัด มีแต้มเดียว เกมนี้คงส่งชุดใหญ่ ลงเต็มที่ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ผลการแข่งขันออกได้ 3 หน้า และอาจยื้อกันยาวถึงดวล จุดโทษ

นอริช-ดอนคาสเตอร์ - "นกขมิ้นเหลืองอ่อน"นอริช จากพรีเมียร์ลีก กลายเป็นทีมจอมเสมอหลังเจ๊าในลีกมาติดกัน 3 นัดแล้ว และยังชนะในเกมลีกไม่เป็นเลย ส่วน ดอนคาสเตอร์ จากลีก วัน กำลังมั่นใจหลังไม่แพ้ติดกันมา 3 นัด เจ้าถิ่นอาจยอมทิ้งถ้วยนี้เพื่อหันไปเน้นเกมลีกแทน และมีสิทธิ์โดนทีมเยือนที่กำลังคึกบุกมาเฉือนได้เลย

แมนฯ ยู-นิวคาสเซิล - ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกมาชนกันเอง "ผีแดง" แมนฯ ยู กำลังมั่นใจหลังชนะติดกันมาหลายนัด ล่าสุดบุกชนะลิเวอร์พูล 2-1 เกมนี้น่าส่งผู้เล่นสำรองลงกันเพียบ แต่อาจจะคงตัวหลักบางรายเอาไว้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อาจได้ลงในตำแหน่งหัวหอก ส่วนที่เหลือน่าจะเป็นนักเตะอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ก, ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮอร์นานเดซ, เฟเดริโก้ มาเคด้า, อันเจโล่ เอ็นริเกซ, อันแดร์สัน ที่มีลุ้นลงฟาดแข้ง ขณะที่ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล กำลังมั่นใจหลังไม่แพ้ติดกันมานาน และน่าส่งตัวจริงลงเต็มสูบเพื่อหวังผ่านเข้ารอบ โดยมี เด็มบา บา, ปาปิสส์ ซิสเซ่ จับคู่กันในแดนหน้าตามเดิม ทีมเยือนมีดีพอสมควร แต่ "ผีแดง" เล่นในรัง น่าเบียดชนะผ่านเข้ารอบได้ 

เวสต์บรอมวิช-ลิเวอร์พูล - คู่นี้เคยเจอกันมาแล้วในเกมพรีเมียร์ลีกนัด เปิดฤดูกาล ซึ่งเวสต์บรอมวิชเปิดบ้าน ชนะ 3-0 โดยหลังจากนั้นเวสต์บรอมวิช ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ผิดกับ ลิเวอร์ พูลซึ่งเป็นแชมป์เก่าถ้วยใบนี้ที่ย่ำแย่ลงทุกที และเกมนี้ทีมเยือนน่าจะส่งสำรองลงเยอะเพื่อไปเน้นเกมในลีกมากกว่า อุสมา อัสไซดี้, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, ซูโซ่, นูริ ซาฮิน น่าได้ลงเคาะสนิมทั้งหมด ส่วนเจ้าบ้านน่าใช้ชุดใหญ่เหมือนเดิมเพื่อหวังผ่านเข้ารอบ มองแล้วเจ้าถิ่นน่าย้ำชัยอีกคำรบ 

ขอบคุณข้อมูล khaosod.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น