วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555



"พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์" นอนคุกวันที่ 2ยังยิ้มได้ ‘สุเทพ’พี่ชายหวั่นอันตรายส่งแฟกซ์แจงตร

วันที่ 26 ก.ย. นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ แพทย์ ร.พ.ตำรวจ กล่าวว่า จากที่ ตร.สภ.ท่าไม้รวก บช.ภ.7 และดีเอสไอ ติดต่อให้ตนเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ในคดีที่ น้องชาย ถูกจับกุมเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยา และพบโครงกระดูกในไร่ ที่ จ.เพชรบุรีของน้องชาย โดยเฉพาะปมที่พบ รถตู้สีขาวจอดไว้ในไร่ของน้องชาย ซึ่ง ตร.ระบุว่า ชื่อผู้ครอบครองเป็นของตนนั้น ตนจะไม่เดินทางไปให้ปากคำหรือชี้แจงกับตำรวจในพื้นที่ เพราะหวั่นเกิดอันตรายได้

 “ยืนยันว่ารถคันดังกล่าวได้ทำการขายให้กับน้องชายไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยในวันนี้ผมจะแฟกซ์รายละเอียดสัญญาการซื้อขายรถคันดังกล่าวให้กับตำรวจไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น และผมก็ไม่ได้มีความเกี่ยวพันกับคดีการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยา หรือการพบโครงกระดูกด้วย”

 นายสุเทพ กล่าวว่า ส่วนคดีความเกี่ยวกับการดูแลมารดาของตน ที่น้องชายร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอเป็นผู้อนุบาล และตนเองพร้อมญาติ ได้ร้องคัดค้านนั้น ศาลได้สอบปากคำผู้ร้องคัดค้านไปแล้ว 2 ปาก และยังเหลืออีก 2-3 ปาก โดยศาลได้นัดไต่สวนผู้ร้องค้านอีกครั้ง ในวันที่ 6 ต.ค. นี้ ก่อนจะมีคำตัดสินอีกครั้ง

 นายสุรสิทธิ์ จิตชอบใจ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เข้ามาอยู่ในความควบคุมของเรือนจำ ในเเดนเเรกรับ เป็นคืนที่ 2 มีสภาพร่างกายเเข็งเเรงปกติ นอนร่วมกับผู้ต้องหารายอื่นๆ อีก 30 คน และรับประทานอาหารได้ สภาพจิตใจจากการพูดคุย เมื่อวานที่ผ่านมา พูดคุยได้เหมือนคนปกติทั่วไป และมีสภาพจิตใจดี สีหน้าสดชื่น ยิ้มแย้มเเจ่มใส ไม่เครียด เมื่อวานที่ผ่านมาทราบว่ามีผู้เดินทางมาเยี่ยมด้วย

แหล่งข่าว : ข่าวสด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น