วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555



"สั่งสืบสวน" ตามจับภรรยาหมอสุพัฒน์หลังเบี้ยวมอบตัว

ความคืบหน้าคดีหมอตำรวจอุ้มฆ่า 2 สามีภรรยาที่จังหวัดเพชรบุรีกันบ้าง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 กระจายกำลังไล่ล่า ภรรยาหมอสุพัฒน์ หลังไม่ยอมเข้ามอบตัวรับทราบข้อหาตามนัด ขณะที่ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คาดจะทราบผลตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับโครงกระดูกภายในช่วงเย็น วันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.55)
พลตำรวจโทจรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฐานะควบคุมดูแลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ในคดีที่พันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ นายแพทย์สัญญาบัตร 5 กลุ่มงานเวชศาสตร์และครอบครัว ตกเป็นผู้ต้องหากักขังหน่วงเหนี่ยวและลักทรัพย์ และต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ นางสาวอรษา เกิดทรัพย์ 2 สามีภรรยา เจ้าของไร่สับปะรด เมื่อปี 2552 
โดยตำรวจ คาดว่า จะทราบผลการตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ โครงกระดูกทั้ง 3 ร่าง  ที่ขุดพบในไร่พันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์  ภายในช่วงเย็นวันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.55) หากตรงกับ 2 สามีที่หายตัวไป ก็จะส่งข้อมูลให้พนักงานสอบสวนในคดี เพื่อตั้งข้อหาฆ่าคนตายเพิ่มต่อไป 
เบื้องต้น จากการตรวจสอบโครงกระดูกที่ 2 และที่ 3 พบว่า กระโหลกทั้ง 2 ร่าง  ถูกยิงด้วยปืนขนาดเล็กกว่า .9 (จุด 9) มิลลิเมตร  หรือยิงด้วยปืนขนาด จุด 4 หรือ 7 จุด56 เป็นปืนเล็กพกสั้น
ลักษณะจ่อยิงจากด้านหลัง ซึ่งกระโหลกของโครงกระดูกที่ 3 นั้นถูกยิง 3 นัดติดกัน  นอกจากนี้ ในโครงกระดูกที่ 2 เจ้าหน้าที่สามารถต่อรอยพิมพ์ฟันและเห็นลักษณะเป็นฟันเก จึงส่งรูปกลับไปให้ญาติของสามีภรรยา นำภาพพิมพ์ฟันของทั้งคู่มาเปรียบเทียบ  เพื่อยืนยันเอกลักษณ์บุคคล
ด้านพลตำรวจโทหาญพล นิตวิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า ได้ส่งชุดสืบสวนกระจายกำลังไล่ล่าจับกุมนางวลิสา จันทรบัญชร ภรรยาพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ ที่ถูกออกหมายจับ ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวและลักทรัพย์ หลังจากที่ไม่เดินทางมามอบตัวตามนัด ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้ เนื่องจากทราบเบาะแสที่อยู่อย่างชัดเจน 



ขอบคุณ voicetv

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น