วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555


ตร.ค้นบ้านภรรยาคนที่ 3 - 4 หมอสุพัฒน์พบปืน 6 กระบอก

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 7 นำหมายศาลค้นที่พักภรรยาคนที่ 3 - 4 ของ "หมอสุพัฒน์" ไม่อยู่บ้าน พบปืนรวม 6 กระบอก ส่งตรวจสอบ ขณะที่ผลดีเอ็นเอโครงกระดูก 3 ร่างไม่ขึ้น ด้านผบช.ภ.7 ส่งทีมพฐ.พร้อมเครื่องสแกนโลหะหาหัวกระสุนในไร่วันนี้ 
 
          วันนี้ (26 กันยายน) ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค7 นำหมายศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 318/118 หมู่บ้านเมอริทเพลส ลาดพร้าว 87 เเยก 10 บ้านของ น.ส.ศิวารยา ณ สงขลา ภรรยาคนที่ 4 ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เพื่อหาพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดีการหายตัวของ 2 สามีภรรยาชาวเพชรบุรี ซึ่งจากการตรวจค้นบ้านทาวเฮาส์ 3 ชั้น บนห้องนอนชั้น 3 พบอาวุธปืนยาวติดลำกล้อง 3 กระบอก และปืนยาวชนิดไม่ติดลำกล้อง 1 กระบอก รวมจำนวน 4 กระบอก
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านนั้น เบื้องต้น พบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ซึ่งคาดว่าจะเป็นของ น.ส.ศิวารยา มาจอดบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. และขับออกไปเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อ น.ส.ศิวารยา ได้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัด อาวุธปืนทั้งหมด ไว้เพื่อทำการตรวจสอบต่อไป
          ทั้งนี้ในวันเดียวกัน ก่อนหน้านี้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ยังร่วมกับ สน.ภาษีเจริญ เข้าตรวจค้นห้องเลขที่ 5005 เทพีแมนชั่น ย่านภาษีเจริญ ซึ่งเป็นห้องพักของ น.ส.วิลสา จันทรบัญชร ภรรยาคนที่ 3 ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เช่าพักอาศัย โดยห้องดังกล่าวปิดตายสอบสวน พบว่า ไม่อยู่นานแล้ว จากการตรวจค้นภายในห้องพักพบอาวุธปืนขนาด .45 อีก 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และโทรศัพท์มือถืออีก 6 เครื่อง จึงได้เก็บรวบรวมเป็นหลักฐาน เพื่อนำตรวจสอบต่อไป
 
 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น