วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555



จับตัว ครูผช.พละหื่นลวงนร.14 ข่มขืนยับ!
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 28 ก.ย.55 พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ปทุมธานี  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.กรณ์เสฏฐ์ วงศ์สีชิน รอง ผกก (สส) สภ.คูคต พ.ต.ท.พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผกก(ป) สภ.คูคต พ.ต.ท.ปรากฎ นาคใหญ่ สว.สส.สภ.คูคต  ได้ร่วมกันจับกุม นายสมคิด ขจรศักดิ์เลิศ ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 922/ 55 ลงวันที่ 27 ก.ย.55 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเสียจากบิดา มารดรา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่ออนาจาร พร้อมของกลางรถยนต์ คันหมายเลขทะเบียน บจ 316 ปทุมธานี

 ทั้งนี้ พฤติการณ์กล่าวคือเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา นางบี นามสมมุติ มารดา ของ ด.ญ. เอ นามสมมุติ  ได้ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมได้พา ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมคิด ขจรศักดิ์เลิศ ผู้ต้องหา อายุ 45 ปี ครูผู้ช่วยสอนโรงเรียนมัธยม ชื่อดังย่าน อ.ธัญบุรี ที่ ด.ญ.เอ กำลังศึกษาอยู่
               โดย ด.ญ.เอ ให้การว่า นายสมคิด เป็นครูผู้ช่วยสอนวิชาพละศึกษา อยู่ที่โรงเรียนที่ ด.ญ.เอ เรียนอยู่ โดยเหตุเกิดในวันที่ 19 ก.ย.  นายสมคิด ขับรถยนต์พา ด.ญ.เอ ออกจากโรงเรียนเพื่อไปทำธุระ   และรับปากว่าจะพามาส่งที่บ้าน แต่กลับพาไปที่โรงแรม แล้วบังคับให้ ด.ญ.เอ ร่วมเพศ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้พากลับเข้าไปโรงเรียนโดยกำชับไม่ให้บอกเรื่องดังกล่าวกับใคร
                ทั้งนี้ ต่อมา นางบี (นามสมมุติ) สังเกต เห็น ด.ญ.เอ มีอาการผิดปกติ ซึมเศร้า จึงได้สอบถาม ด.ญ.เอ ก็ไม่ยอมบอกเมื่อซักถามมากขึ้น ด.ญ.เอ จึงได้ยอมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง นางบี  จึงได้ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาตนและ ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ได้รวมรวบพยานหลักฐาน ออกหมายจับ นายสมคิด ขจรศักดิ์เลิศ ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 922/ 55 ลงวันที่ 27 ก.ย. 55 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบหาปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบหาปีเสียจากบิดา มารดรา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่ออนาจาร
               ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ตามหมายจับ พร้อมด้วยรถยนต์ของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ด้านผู้ต้องหายังไม่ยอมให้ปากคำใดๆกับเจ้าหน้าที่

แหล่งข่าว www.komchadluek.net

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น