วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555


จับเจ้าบ่าวกำมะลอ อ้าง! เป็นดีเอสไอ.ตุ๋นสาวแต่งงาน
 วันนี้ ( 28 ก.ย.) ที่ กองปราบปราม พ.ต.อ.ทินกร รังมาตย์ ผกก.6 บก.ป.พร้อมกำลัง ได้เข้าจับกุม นายปัทฐพงศ์  เขื่อนทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.2 ต.ชุมพล อ.องครักษ์ จ.นครนายก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสตูล ข้อหาลักทรัพย์  โดยจับกุมได้ที่ในพื้นที่ อ.ควนโดน จ.สตูล  
       
       ทั้งนี้เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา  นายปัทฐพงศ์  หลอกลวง  น.ส.ปวีนา สุวามีน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 ม.1 บ้านฉลุง ต.เจ๊ะบิลัง จ.สตูล แต่งงาน โดยมีแขกเหรื่อมาร่วมงานประมาณ 400 - 500 คน พร้อมจัดอาหารเลี้ยงอย่างดีในราคารวมประมาณ 50,000 บาท แต่ปรากฏว่าหลังจากพิธีแต่งงานจบลง นายปัทฐพงศ์  ได้หนีหายไป โดยอ้างว่าจะไปตามพ่อ-แม่ที่รถเสียอยู่ที่หน้าห้างเทสโก้โลตัส ต.ย่านซื่อ อ.ควนโดน  โดยมีเจ้าสาวติดตามไปด้วย จากนั้นทั้งคู่ออกจากบ้านพร้อมกับนำแหวนทองคำ 1 วง สร้อยข้อมือทองคำ 1 เส้น รวมน้ำหนัก 3 บาทที่ใช้ในงานแต่งงานมาด้วย ก่อนขึ้นรถขับออกมาถึงบริเวณห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาควนโดน จากนั้นผู้ต้องหากลับนำทรัพย์สินดังกล่าวหลบหนีไป โดยทิ้งให้ เจ้าสาวกลับบ้านไปเพียงลำพังและต้องยกเลิกงานแต่งงานจนเป็นข่าวใหญ่ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ กระทั่งได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเอาไว้
       
       ต่อมา ด.ต.สุทธินันท์ อนันธขาล และ ด.ต.จิต จิเบ็ญจะ ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป.ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในโครงการ “ตำรวจผู้รับใช้ชุมชน” ได้ประสานข้อมูลและวางแผนสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาซึ่งทราบว่าหลบหนีไปอาศัยอยู่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนวางแผนนัดให้มาพบกับเจ้าสาวในพื้นที่ อ.ควนโดน แล้วเข้าจับกุมตัวไว้ได้
       
       จากการสอบสวน นายปัทฐพงศ์ ให้การว่าได้นำทรัพย์สินซึ่งเป็นทองคำ คืนให้กับญาติของเจ้าสาวไปแล้ว แต่จากการตรวจสอบพบว่ากลับนำไปขายแล้วซื้อโทรศัพท์แล้ว ส่วนทองที่นำไปคืนให้เจ้าสาวนั้นเป็นเพียงทองปลอม ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้คุมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนโดน รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ www.manager.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น