วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555


"ควงสาวหล่อ" หรือ แค่แฟชั่น
         ว่ากันว่าในแวดวงบันเทิงไม่ใช่เวทีของ ชายจริง หญิงแท้ แต่เพียงอย่างเดียว ต้องยอมรับว่าเพศที่สาม เข้ามามีบทบาทมากมายเหลือเกินในช่วงหลัง แน่นอนว่าการคบหาแบบชายจริงหญิงแท้ 3 วันดี 4 วันเลิก เตียงหักรักร้าว กระแสรักกันแบบไม้ป่าเดียวกัน หรือเลือกคนใกล้ตัวเป็นเพศเดียวกันก็เกิดเป็นกระแสมากขึ้น โดยเฉพาะดาราสาวๆ ที่มักเลือกผู้จัดการส่วนตัว หรือบุคคลที่ไว้วางใจ เป็น ทอม ก็ได้รับความนิยม หรือกระแสหญิงรักหญิง ก็เรียกว่าฟีเวอร์ไม่เบาทีเดียว มาดูกันว่าแท้ที่จริงแล้วเป็นเพียงแฟชั่นเก๋ๆ หรือรักจริง

        ใหม่ เจริญปุระร็อคเกอร์สาวซุป’ตาร์ ขาใหญ่ของวงการอย่างใหม่ เจริญปุระ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีข่าวกับบรรดาสาวหล่อมาตลอด ตั้งแต่เลิกกับอดีตคนรักอย่างนายโจ จิรายุส จนตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนซี้ยากที่จะรีเทิร์นกลับมาเป็นคนรักกันได้อีกครั้ง แต่ถึงจะควงสาวหล่อไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ แต่สาวใหม่ก็ยังย้ำหนักแน่นว่าจริงๆ แล้วยังชอบผู้ชายอยู่เจ้าค๊า....

ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ
            ปีใหม่ สุมนรัตน์เคยเป็นข่าวฮือฮาอยู่พักใหญ่ สำหรับสาวอกภูเขาไฟอย่าง ปีใหม่ สุมนรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้อกหักรักคุดกับผู้ชายที่คบกันจนถึงขั้นหมั้นหมายอย่างหนุ่มบอล ทำให้สาวปีใหม่เข็ดขยาดเรื่องผู้ชายแล้วหันมาซบอกของไฮโซอย่างป๋าต๊อบ ปฏิญญา ทายาทหมื่นล้านของเครือปัญญา พร็อพเพอร์ตี้ จนถึงขั้นแต่งงานกัน แต่ก็ยังมีข่าวออกมาเป็นระยะว่าคู่นี้ระหองระแหงกันมาตลอดจนถึงทุกวันนี้

ปีใหม่ สุมนรัตน์
ปีใหม่ สุมนรัตน์

          น้ำหวาน พิมรา (น้ำหวาน ซาซ่า) ต้องบอกว่าลูกไม่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับ น้ำหวาน พิมรา หรือน้ำหวาน ซาซ่า เพราะมีน้าสาวอย่างใหม่ เจริญปุระเป็นแม่แบบ แถมก่อนหน้านี้พี่สาวคนสนิทอย่างพิมพ์มาดา ยังควงทอมให้เห็นอยู่บ่อยๆ ทำให้ตอนนี้น้ำหวานก็เป็นสาวอีกคนที่หลงเสน่ห์สาวหล่องอมแงมจนโงหัวไม่ขึ้น ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีคนพยายามจับคู่สาวน้ำหวานกับบรรดาหนุ่มๆ หลายต่อหลายคนแต่ดูแล้วก็ไม่เป็นผล เพราะอาการหลงสาวหล่อมันขึ้นสมอง

น้ำหวาน พิมรา (น้ำหวาน ซาซ่า)
น้ำหวาน พิมรา (น้ำหวาน ซาซ่า)
           เชียร์ ฑิฆัมพร ถึงแม้ตอนนี้จะสลัดลุกส์ทอมบอยมาเป็นสาวหวานเริ่มมีข่าวกับผู้ชายบ้างแล้ว แต่ดูแล้วก็ยังขัดหูขัดตาอยู่มากสำหรับสาวเชียร์ ฑิฆัมพร เพราะก่อนหน้านี้นางสวีทหวานอยู่กับสาวการ์ตูน อินทิรา เรียกว่าตัวติดกันเป็นตังเม นี่ถ้าสาวการ์ตูนไม่แอบไปกิ๊กกั๊กกับหล่อขั้นเทพอย่างหนุ่มโดมแล้วล่ะก็ รับรองว่าสาวเชียร์กับสาวการ์ตูนคงบรรเลงดนตรีไทยด้วยกันอีกยาว

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร
           ซานิ นิภาภรณ์ เคยทำให้บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่คลั่งไคล้ในความที่เป็นสาวเท่ตั้งแต่ตอนอยู่ในบ้าน AF สำหรับสาวซานิ นิภาภรณ์ แต่หลายคนก็สงสัยว่าแท้ที่จริงแล้วสาวซานิแค่ต้องการสร้างกระแสหญิงรักหญิงจริงๆ หรือเปล่า แต่ในที่สุดสาวซานิก็ควงปลื้มจิตร์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยออกมาเปิดตัวว่าเป็นหวานใจตัวจริงเสียงจริง แหม...แค่นี้หลายคนก็หมดข้อสงสัยกันทันที

ซานิ นิภาภรณ์
ซานิ นิภาภรณ์

มิ้นท์ ณัฐวรา เป็นสาวที่รอบตัวมีแต่สาวหล่อห้อมล้อมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการส่วนตัว รวมถึงสาวหล่อ ที่เจ้าตัวงุบงิบไว้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่าสาวมิ้นท์ ณัฐวรา คบหาดูใจอยู่กับนายหมาก ปริญ แต่เพราะโดนใบสั่งให้ต้องเลิกกันฟ้าแลบ ตอนนี้ทั้งคู่ก็คงสถานะเป็นได้เพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ทำให้ตอนนี้สาวมิ้นท์ออกมาลัลล้าดี๊ด๊ากับบรรดาสาวหล่อได้อย่างไร้กังวล

มิ้นท์ ณัฐวรา
มิ้นท์ ณัฐวรา
ออม สุชารัตน์ กลายเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ชอบสาวหล่อไปอีกหนึ่งนาง สำหรับสาวร่างเล็กอย่าง ออม สุชารัตน์ เพราะก่อนหน้านี้นางกระโดดไปเล่นหนังเรื่อง Yes or No ภาพยนตร์ที่สื่อให้เห็นถึงความรักของผู้หญิงด้วยกัน เรียกว่าถูกใจบรรดาชมรมดนตรีไทยไปตามๆ กันซึ่งชีวิตจริงนางก็ติดใจสาวหล่อเช่นกัน

ออม สุชารัตน์
ออม สุชารัตน์

          มารี  เบิร์นเนอร์ แจ้งเกิดในวงการได้ไม่เท่าไหร่ก็โดนสกัดดาวรุ่ง ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่อยู่ชมรมดนตรีไทย สำหรับสาวน้อย มารี เบิร์นเนอร์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับอย่างไม่มีเงื่อนไข ว่ากำลังคบหาอยู่กับสาวหล่อที่ชื่อบีม อยู่จริงและเรื่องนี้อยากจะละไว้ในฐานที่เข้าใจ ไม่อยากให้สาวหล่ออย่างบีมวางตัวลำบาก งานนี้หนุ่มที่จ้องจะมาขายขนมจีบก็ต้องหันไปซดน้ำแห้วกันเป็นแถว

 มารี  เบิร์นเนอร์
มารี เบิร์นเนอร์

แหล่งข่าว Mthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น