วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555



เตอร์ จูบปาก กีต้าร์ โชว์ขาเตียงแน่น!!
        นักแสดงหนุ่ม เตอร์ ปริยะ จูบปาก! เมียเลิฟ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ สยบข่าวขาเตียงสั่นคลอน! ก่อนเคลียร์รูปนัวเนียสาวอื่นแค่ล้อเล่น ยันสนิทฝ่ายหญิงอยู่แล้ว แจงเมียอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ไม่โกรธเพื่อนซี้ วีรภาพ แซวแรง! ด้าน สาวกีต้าร์ เชื่อสามีไม่มีทางนอกใจเด็ดขาด เพราะเป็นคนรักครอบครัวมาก ปัดสร้างกระแสเรียกนักข่าว!!
        หลังมีภาพหลุดนักแสดงหนุ่ม เตอร์ ปริยะ นัวเนียสาวอื่น! หลายคนมองว่าสัมพันธ์ครอบครัวเริ่มสั่นคลอน วันนี้เรียกว่าควงกันออกงานสยบข่าวเตียงหักหรือเปล่า กีต้าร์ ศิริพิชญ์ เปิดใจว่า

        กีต้าร์  : "จริงๆ แล้วบอกตรงๆ ว่าไม่ได้อะไรมากมายมันเป็นการเล่นกันมากกว่า เราไปทานข้าวกันและถ่ายรูปกันปกติ"

         เตอร์ : "วันนั้นมีผม ลิฟท์ หญิง วีรภาพ และน้องเขา ต้าร์เองก็อยู่จริงๆ สนิทกันอยู่แล้วผมก็สนิทกับแฟนน้องเขา เป็นพี่น้องกัน แต่ภาพมันออกมาด้วยคำบรรยายด้วยและความรู้สึกที่มีดีกรีนิดนึงเรามีดื่มกันบ้างนิดหน่อยเหมือนสนุกกันเราไม่คิดว่าจะออกมาเป็นแบบนั้น''

         กีต้าร์ : "ส่วนที่คนมองสร้างกระแสบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ตังใจสร้างกระแส ต้าร์เชื่อว่าตลอดเวลาที่ทำงานมาเกือบ 20 ปีถ้าวันนี้ต้าร์มีงานอยากให้พี่ๆ สื่อมวลชนมาแสดงความยินดีต้าร์คงไม่ต้องสร้างกระแสและเชื่อว่าพี่ๆ คงรักและเมตตาครอบครัวต้าร์''

          เตอร์ : "คือพอมีข่าวเหมือนวีเขารู้สึกตัวว่าไม่น่าลงเลยเอาออก แต่การเอาออกมันเหมือนเป็นการบ่งบอกว่าเป็นเรื่องจริง จริงๆ มันไม่ใช่ เพื่อนก็ตกใจสนุกๆ กันมากกว่า''

          กีต้าร์ : "แต่ถ้าอ่านจากอินสตาแกรมต่อๆ ไปต้าร์ก็นั่งอยู่ด้วย เพื่อนบอกว่าหรือว่าสับขาหลอกคนที่เข้ามาเม้นท์จะเม้นท์ประมาณว่าเหมือนเราแกล้งกัน อำกันเล่นมากกว่าและไม่ได้ลงในอินสตาแกรมคุณวีคนเดียวมีของเพื่อนคนอื่นด้วย แต่เขาไม่ได้เป็นคนในวงการคนเลยไม่ได้พุ่งประเด็นเท่าไหร่"

           เตอร์ : "ที่บอกว่าน้องเขาเหมือนพริตตี้คือน้องเขาไม่ได้เป็นพริตตี้เป็นเพื่อนกันนี่แหละเวลาเราสนุกกันอยู่บนโต๊ะอาหารหรือเวลาไปเที่ยวก็มีถ่ายรูปธรรมดา รูปที่ผมเห็นชัดๆ เหมือนเอาแก้วไปชนกันเฉยๆ เป็นมุมเหมือนใกล้แต่ไม่ได้ขนาดกอดคอหรือว่าหอมแก้มมันเป็นลิมิตของเพื่อนกันมันไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่มันแปลกตรงที่ว่าผมไม่เคยมีรูปแบบนี้มันเลยกลายเป็นประเด็นผมเล่นกับเพื่อนผู้หญิงประมาณนี้อยู่แล้วบางทีมากกว่านี้ก็มี ผมยืนยันไม่ได้สร้างกระแสความรักของเราสองคนเหมือนเดิมผมยังรักต้าร์เหมือนเดิมและไม่เคยมีเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว 7 ปีเพิ่งจะมีครั้งแรกตกใจเหมือนกัน ผมเองไม่ได้เป็นคนแอบๆ ซ่อนๆ ใช้ชีวิตปกติไปเที่ยวเจอเพื่อนผู้หญิงก็กอดกันทักทายกันปกติและผมสนิทกับเพื่อนผู้หญิงเยอะแต่ไม่เคยมีเรื่องอย่างนี้ ขอบอกว่าผมไม่มีทางทำอย่างนั้น ผมรักลูกสาว รักลูกชาย รักครอบครัวตัวเองมากทุกวันนี้แทบไม่เคยคิดที่จะทำอะไรที่มันมีความเสี่ยงที่จะมาสะเทือนถึงครอบครัวไม่คิดที่จะทำเลยครับ''
  
เตอร์-กีต้าร์ : จูบปากโชว์ซะเลย 

เตอร์-กีต้าร์ : ขาเตียงยังแข็งแรงดี

เตอร์ : ผมรักเมียมากไม่มีทางนอกใจเด็ดขาด

เตอร์-กีต้าร์ : นี่ไงน้องแอปเปิ้ลคนที่อยู่ในรูป


แหล่งข่าว Mthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น