วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555


สุดโหด! ฆ่าอำพราง หนูน้อย 5 ขวบ ทิ้งศพหมกคลองเปรมม
น้ำ กทม. ว่า พบศพเด็กลอยน้ำมาติดอยู่ที่บริเวณท่าตักเก็บขยะ ภายในคลองเปรมประชากร  ซอยงามวงศ์วาน 59  ถนนงามวงศ์วาน  แขวงลาดยาว เขตจตุจักร รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบศพเด็กชายอายุประมาณ 3-5 ปี สูงประมาณ 100–120 ซม. สวมเสื้อยืดลายการ์ตูน “แบทแมน” สีแดง-ดำ กางเกงขาสั้นแบบยืดสีส้ม นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผากกับกกหูซ้าย ใบหน้าโดนตีด้วยของแข็งอย่างแรงจนจำสภาพใบหน้าเดิมไม่ได้ ข้างศพมีผ้าห่มนวม แบบลายจุด สีส้มอ่อน–เขียว และเชือกไนล่อนตกอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 48 ชม.
 
จากการสอบสวนนายสมชาย แซ่ซิ อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานระบายน้ำผู้เจอศพคนแรกให้การว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมาตนและเจ้าหน้าที่ได้มาตักขยะที่ลอยอยู่ในคลองเปรมประชากร ระหว่างนั้นเห็นผ้าน่วมขนาดใหญ่มีเชือกมัดอยู่ลอยตามน้ำมา ครั้งแรกคิดว่าเป็นศพสุนัขที่ชาวบ้านทิ้งลงคลอง จึงตักมารวมไว้ที่ริมตลิ่งเพื่อเตรียมที่จะนำไปทิ้งรวมกับขยะอื่น ๆ  กระทั่งวันนี้ช่วงบ่ายตนและเจ้าหน้าที่เตรียมจะนำขยะทั้งหมดที่ตักมารวมไว้ขึ้นรถบรรทุกเพื่อนำไปทิ้ง พบว่าห่อผ่าห่มนวมดังกล่าวมีน้ำหนักมากกว่าปกติ จึงแกะเชือกที่มัดออกและเจอศพเด็กดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันณิฐานว่า ผู้ตายน่าจะพักอาศัยอยู่บริเวณริมคลองเปรมประชากร และโดนทำร้ายจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายนำผ้าน่วมมาห่อศพก่อนโยนทิ้งคลอง กระทั่งเจ้าหน้าที่มาเจอดังกล่าว ซึ่งจะส่งศพไปตรวจที่รพ.ตำรวจ พร้อมกับให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวว่าในละแวกที่เกิดเหตุและใกล้เคียงมีเด็กคนใดหายตัวไปบ้าง เพื่อติดตามจับฆาตกรอำมหิตรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น เหล่าบรรดาไทยมุงต่างพากันรุมสาปแช่งคนร้ายให้ตายตกตามกัน ที่ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็ก.
แหล่งข่าว เดลินิวส์


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น