วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555


เผย!! ปชป. โชว์ภาพ-คลิป ชายชุดดำ เฝ้าบีทีเอสสยาม

หวังเตือนความจำหมอเหวง ยันชายชุดดำมีจริง จี้เหลิม-ธาริต เร่งดำเนินการ
จากกรณีที่ นพ.เหวง โตจิราการ,นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ และแกนนำเสื้อแดงคนอื่นๆ ออกมาประสานเสียงปฏิเสธการมีอยู่จริงของชายชุดดำ ระหว่างการชุมนุมทางการเมืองของคนเสื้อแดงเมื่อปี 2553 ตามที่รายงานคอป.ที่ได้ระบุออกไปนั้น
วันนี้ (29 ก.ย.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรค ก็ได้มีการแถลงข่าวพร้อมนำภาพกลุ่มบุคคลใส่ชุดทหารพรานพร้อมอาวุธสงคราม ที่เชื่อว่าเป็นชายชุดดำออกมาเปิดเผย
โดยระบุว่า ภาพที่นำมาเป็นภาพจากสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น หากแกนนำเสื้อแดงจะปฏิเสธว่า ไม่มีชายชุดดำอยู่จริง ก็ขอแจ้งว่าชายคนดังกล่าวคือ นายศรชัย ศรีดี เป็นอาสาสมัครทหารพรานค่ายปักธงชัย และเป็นการ์ดของคนเสื้อแดงที่มักปรากฎตัวตามเวทีปราศรัยของคนเสื้อแดง
และภายหลังที่ชายคนดังกล่าวถูกจับเมื่อ 7 มี.ค.2553 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ก็มี นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. เข้าให้การช่วยเหลือประกันตัวด้วย
ดังนั้นหาก นางธิดา และ นพ.เหวง ยังไม่แน่ใจ ตนจะส่งภาพเหล่านี้ไปให้ จะได้ไม่ต้องนั่งเถียงกันออกรายการ ว่าชายชุดดำไม่มีจริง เพราะทุกอย่างมันชัดเจน  แล้วอย่าบอกว่าจำไม่ได้ เพราะเป็นเหตุผลสำคัญที่ยืนยันได้ว่า สิ่งที่มีอยู่แน่ ๆ ตามคลิปและภาพคือกองกำลังติดอาวุธที่ใช้อาวุธสงครามมาเข่นฆ่าทหารและทำร้ายประชาชน
ขณะเดียวกันก็อยากถามไปยัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และนายธาริต เพ็งดิษฐ์ ด้วยว่า ไม่รู้หรือแกล้งปกปิด ซึ่งหากไม่ทราบจริงตนก็จะส่งภาพไปให้แล้วรีบไปตรวจสอบ จะได้ใช้เวลาราชการให้เป็นประโยชน์ ดีกว่าเอาเวลาไปตามล้างตามเช็ดเอาผิดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในข้อหาที่ไม่ได้เป็นความจริง


แหล่งข่าว Mthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น