วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

คลิปเป็นข่าว:เผย! เด็กแว้นโคราชรุมทำร้าย ชิงทรัพย์ชาวบ้าน
กล้องวงจรปิดจับภาพชัดแก๊งเด็กแว๊น โคราช รวมกลุ่มรุมทำร้ายชิงทรัพย์ชาวบ้าน ตำรวจตามรวบพบเป็น ด.ช.อายุ 15-18 ปี 10 คน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ย.) ที่หน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3  อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 พร้อมคณะและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา แถลงผลการจับกุมแก๊งเด็กแว้น เป็นเด็กชายอายุระหว่าง 15-18 ปี รวม 10 คน หลังรวมตัวกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายเหยื่อแล้วชิงทรัพย์ ก่อเหตุมาแล้วเกือบ 10 ครั้ง พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ประกอบเหตุยี่ห้อต่างๆ จำนวน 6 คัน
สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายและชิงทรัพย์เหยื่อ ที่บริเวณหน้าหอพักรัตนโฮมเพลส และขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดของหอพักสามารถบันทึกภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มากันเป็นกลุ่ม ก่อนขี่รุมประกบเหยื่อและรุมทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ผู้เสียหายไว้ได้ ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้นำภาพของกลุ่มคนร้ายออกสืบสวนติดตาม จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด
ทั้งนี้ ตำรวจจะตรวจสอบประวัติหากพบว่ามีการกระทำผิดเกิน 1 ครั้ง ก็จะนำตัวส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา แต่หากพบว่าเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรกก็จะทำประวัติ และประสานผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรม


แหล่งข่าว sanook.com
VDO จาก youtube.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น