วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555


ไม่จบง่าย!! พี่ชาย"หมอสุพัฒน์" พบผบช.ภ.7 ให้คดีน้องฆ่าผัวเมีย
ตำรวจ เผย พี่ชาย "หมอสุพัฒน์" ยันเข้าให้ปากคำตำรวจที่ จ.เพชรบุรี คดีสามีภรรยาหายตัว ผบช. เผย พร้อมจัดกำลังดูแล หากเกรงไม่ปลอดภัย
พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า คดีการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยาที่หายตัวไปนานกว่า 3 ปี ว่า ในวันนี้เวลา 10.00 น.ได้นัดหมาย นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตนายแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวมาสอบปากคำเกี่ยวกับคดีในหลายประเด็น ที่ตำรวจยังมีความสงสัย อาทิ ในกรณีที่ นายสุเทพ ทราบว่า รถของสองสามีภรรยา อยู่ที่ จ.นนทบุรี นั้น ทราบได้อย่างไร ส่วนประเด็นเรื่องความขัดแย้งปมมรดกพันล้านนั้น คงไม่มีการสอบถามเพราะไม่เกี่ยวข้องกับคดี โดยคงใช้เวลาไม่นาน เพียงวันเดียว ก็น่าจะได้ข้อมูลที่ต้องการ ส่วนกรณีที่ นายสุเทพ นั้น วิตกเรื่องความปลอดภัย ถ้าหากต้องการตำรวจไปดูแล ก็สามารถร้องขอมาได้ จะดำเนินการดูแลให้อย่างเต็มที่ ส่วนทางภรรยา ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ หลังตรวจค้นบ้านพัก พบปืนอีก 6 กระบอก แต่ยังคงไม่พบตัว เร่งหาเบาะแสติดตาม ส่วนคนที่มีหมายจับ หากพบที่ไหนก็จะจับกุมดำเนินคดีทันที
ด้าน นายสุเทพ กล่าวว่า ตอนแรกที่ยังไม่เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากห่วงในเรื่องความปลอดภัย แต่เมื่อ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้ติดต่อมาด้วยตนเอง พร้อมรับรองความปลอดภัย ก็เข้าให้ปากคำกับตำรวจเกี่ยวกับคดีตามที่นัดหมายไว้
แหล่งข่าว ไอเอ็นเอ็น


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น