วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555



กระแสแรง!! คู่รักอวดรูปหวาน พาลคนอิจฉา

 ช่วงนี้วงการบันเทิง ดูจะเบ่งบานเป็นพิเศษ เพราะความรักของเหล่าบรรดาคู่รักของวงการเบ่งบานกันเต็มที่ แถมยังเผื่อแพร่ความหวานกระจายมายังแฟนๆ ผ่านโลกไซเบอร์ โดยเฉพาะในอินสตาแกรมที่เหล่าดาราเขาอวดรูปหวานโชว์ความสวีททำเอาต่อมอิจฉาตาร้อนของเราๆ ท่านๆ บวมจนจะแตกกันอยู่แล้ว เพราะความหวานของแต่ละคู่ ทำเอามดยกมาเป็นกองพันก็ยังไม่พอเลย แต่คู่ไหนจะมีดีกรีความหวานแซบเว่อร์บ้างมาลองดูกัน

เริ่มที่ความหวานเบาๆ ชิลๆ แต่กินใจของ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" และ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ที่เปิดตัวในฐานะของพี่น้องที่สนิทชิดเชื้อ ถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันแบบเปิดเผยที่หลายคนรับรู้รับทราบ แถมเพื่อให้เข้าใจลึกซึ้งมากขึ้น หนุ่มก้องเลยมักจะโพสต์รูปหวานๆ กับสาวเกรซออกมาโชว์ให้หลายคนได้ยิ้มเบาๆ ที่เห็นภาพคู่ของทั้งสองคน เช่นเดียวกับคู่หวานของสาว "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์" กับหวานใจ "โจ้-โชติกร ปัญจทรัพย์" ที่ถึงทั้งคู่จะคบกันได้ไม่นาน แต่ดูความสัมพันธ์กำลังขยับคืบหน้าไปในทางที่ดี เพราะสาวตองมักจะโชว์รูปคู่กับหนุ่มโจ้ออกมาให้หลายคนอิจฉาเสมอ ทั้งรูปดินเนอร์กันตามสถานที่ต่างๆ แต่มีอยู่หนึ่งรูปที่ใครเห็นแล้วต้องอมยิ้มตามไปด้วย ถ้าดูแค่ภาพก็คงจะเห็นแค่สาวตองกับหนุ่มโจ้ยืนคู่กัน แต่ข้อความที่ตองโพสต์ว่า "ชอบจัง!! ดูเป็นมดไปเลยเรา 555 ดูบอบบาง ตัวเล็กๆ" ใครอ่านแล้วต้องเกิดอาการจิกหมอนในความน่ารักของทั้งคู่ 
     
              เพิ่มดีกรีความหวานขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป กับบทกุ๊กกิ๊กของหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" และแฟนสาววัยละอ่อน "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ที่โชว์ภาพหวานๆ ออกมาบ่อยครั้ง แต่ความหวานของภาพ คงไม่เท่ากับข้อความที่ทั้งคู่คอยบอกกันผ่านอินสตาแกรม โดยเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาของ "โดม" ช่วงเดือนที่แล้ว (ก.ย.) พระเอกของเรา ก็ควงแฟนสาวไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบน่ารักกุ๊กกิ๊กกันสองต่อสอง แต่ที่เด็ดคือข้อความที่หนุ่มโดมโพสต์ว่า "My Birthday Dinner with my lover @guzjun9" เจอคำว่า "My Love" ที่แปลกันภาษาเราๆ ก็ "ที่รักของฉัน" โอ๊ย!! เห็นแล้วต่อมอิจฉาตาร้อนมันเดือดปุดๆ ขยับมาที่คู่รักคู่ซี้ "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" และ "มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" ที่ไม่ค่อยได้อวดรูปหวานๆ มากนัก แต่นานทีปีหนก็จะเห็นภาพกุ๊กกิ๊กของคู่นี้ในแบบของ "เบนซ์-มิค" อย่างภาพทั้งคู่กำลังกินไอติมด้วยกัน ที่ใครเห็นก็พูดคำนี้ "น่ารักอ่ะ!!"  
     
              ต่อกันที่ความหวานเลี่ยนของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" กับสามีสุดหล่อ  "ชาคริต แย้มนาม" ที่อวดความหวานตล้อด... แต่ภาพที่เรายกมากระตุ้นต่อมน้ำตาลแฟนๆ คือภาพทั้งคู่ไปไหว้พระตรีฯ ที่หน้าเซ็นทรัลเวิร์ลด์ แหม...ใครเห็นก็รู้ว่าคู่นี้รักกันเว่อร์ๆ เช่นเดียวกับ "วิกกี้-สุนิสา" และ "ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" ที่สาววิกกี้โพสต์ข้อความว่า "Happy Bday baby.. Love U so much" ให้กับชายในวันเกิด พร้อมรูปหวานในวันแต่งงาน น่าอิจฉาจริงๆ คู่นี้ อีกคู่หวานคือ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่คบกันมานานและจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ เลยมักจะโชว์รูปหวานๆ อวดให้แฟนๆ ได้ยิ้มกริ้มกับความรักของคู่นี้อยู่บ่อยๆ 
     
              ปิดท้ายที่คู่รักหวานขั้นเทพอย่างคู่ของ "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" และ "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" ที่ผ่านมรสุมสั่นสะเทือนความรักมา ทำเอาคู่นี้ขยันโปรยยาหอมอวดรูปหวานผ่านอินสตาแกรมของทั้งคู่ งานนี้มรสุมไหนก็ทำอะไรคู่นี้ไม่ได้แล้วล่ะ!! ต่อกันที่คู่รักฟองเบียร์ "นุ่น-วรนุช" และ "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" ที่ถึงสาวนุ่นจะแฮปปี้กับการโพสต์ท่าถ่ายรูปกับเพื่อนร่วมแก๊ง แต่ก็ไม่วายหยอดคำหวานพร้อมรูปให้สามีหนุ่มได้ชื่นใจ กองเชียร์ได้อิ่มเอิมรอลุ้น "นุ่น-ต๊อดตัวน้อย" ขยับมาคู่รักวัยรุ่นที่หวานได้โล่ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืออุทัย" และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่หวานเลี่ยนจนหลายคนอิจฉา แถมสาวกุ๊บกิ๊บยังอวดความหวานโชว์สาธารณชนให้รู้กันอีกด้วย 
     
              คู่สุดท้ายและท้ายสุดกับความกุ๊กกิ๊กอินเลิฟของแม่นางเรยา "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับหวานใจไฮโซ "น๊อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ที่ถึงชมพู่จะไม่ได้โพสต์รูปสวีทให้เห็นบ่อยๆ แต่นานๆ ทีก็ทำเอาแฟนคลับจิกหมอนกันน่าดู 








ขอบคุณข้อมูล คมชัดลึก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น