วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555


ตะลุมบอน!! "เด็กปวช" หนีไม่พ้นรุมแทงดับสยอง ลูกชายอส.เลือดโชกหนี

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธวัชชัย อมรชาติ ร้อยเวร สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในซอยบ้านกำนันสำราญ ถนนสายทุ่งพลี-ฉวาง ม.3 ต.ฉวาง อ.ฉวาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในซอยดังกล่าว พบศพผู้ตายทราบชื่อนายณัฐพงศ์ ชัยฤกษ์ อายุ 20 ปี อยู่ ม.1 ต.ฉวาง อ.ฉวาง นักเรียน ปวช.ปี 3 โรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางซอย อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดคอปกสีเนื้อ สวมกางเกงขาสามส่วนสีเทา สภาพมีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมที่ศีรษะ 1 แผล ปาก 1 แผล ถูกแทงที่หน้าท้อง 1 รู แขนขวา 1 แผล และที่ลำคอถูกฟันแผลฉกรรจ์

 สอบสวนทราบว่านายณัฐพงศ์ ผู้ตายอาศัยอยู่กับยาย หลังเลิกเรียนกลับมาบ้านช่วยงานบ้านเสร็จแล้วก็จะออกไปเล่นคอมที่บ้านเพื่อน ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งจับกลุ่มคุยกับเพื่อนที่ร้านค้าในหมู่บ้านได้มีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ 5-6 คน มีอาวุธครบมือทั้งมีดพร้า มีดปลายแหลม ขับรถ จยย. 3 คัน มาจอดแล้วไม่มีการพูดพล่ามทำเพลง อริจึงกรูเข้าไปรุมทำร้ายผู้ตาย เพื่อนที่นั่งอยู่ด้วยกัน ขณะที่กลุ่มเพื่อนก็มีอาวุธเตรียมไว้เช่นกัน จนเกิดการตะลุมบอนกันอย่างชุลมุน ปรากฏว่ากลุ่มของนายณัฐพงศ์ สู้ไม่ได้ต้องวิ่งหนีกันคนละทิศคนละทาง ขณะที่นายณัฐพงศ์ วิ่งหนีไปบนถนนแต่หนีไม่พ้น อริไล่ตามจนทันและรุมทำร้ายจนนายณัฐพงศ์ตายสยองคาที่ หลังจากนั้นกลุ่มคู่อริก็กลับไปขับรถ จยย.หลบหนี และได้ทิ้งรถ จยย.ใว้ในที่เกิดเหตุ 1 คัน เนื่องจากน้ำมันหมด เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลาง

 เจ้าหน้าที่ออกติดตามกลุ่มวัยรุ่นคนร้ายทราบว่ามีลูกชายของ อส.คนหนึ่ง วิ่งหนีเข้าบ้านในตลาดฉวาง พร้อมมีรอยเลือดไหลเป็นทาง คาดว่าเป็นอริได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปตรวจสอบแต่ก็ยังไม่พบตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบแล้วว่าคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายณัฐพงศ์มีใครบ้าง ซึ่งได้พยายามติดต่อญาติของกลุ่มวัยรุ่นคนร้ายว่าให้มามอบตัว มิเช่นนั้นจะออกหมายจับ

 ด้านพ.ต.อสมชาย บุญครบ ผกก.สภ.ฉวาง กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีของผู้ตายนั้นทราบตัวหมดแล้วว่ามีใครบ้าง และคาดว่าไม่เกิน 2 วัน จะจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งผู้ตายอาจจะไปชอบผู้หญิงคนเดียวกับคู่อริ จนเป็นชนวนความขัดแย้ง และอาจจะเป็นการเขม่นกันของกลุ่มวัยรุ่นจนมีการยกพวกทำร้ายกันและมีผู้เสียชีวิตในที่สุด ซึ่งจะรีบไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

แหล่งข่าว ข่าวสด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น