วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555


ผวา!! นายก อบต. มือตบพกปืนมาทำงาน

กรณีคลิปฉาวของ นายสมเดช สุขสมกิจ นายก อบต.ไทยาวาส ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.รวิภา พึ่งพร หัวหน้าส่วนการคลังองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ด้วยการจิกผมแล้วตบ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก นายก อบต.ไทยาวาส ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ขณะที่ ปลัดอาวุโสอ.นครชัยศรี ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง นั้น
ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบพยาน ซึ่งสอบไปแล้ว 2 ปาก ยังมีอีกหลายคนที่พบเห็นเหตุการณ์ แต่ยังไม่มีเวลาที่จะมาให้สอบปากคำ อีกทั้งยังต้องรอผลการตรวจร่างกาย หากพบว่ามีความผิดก็จะต้องแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
น.ส.รวิภา พึ่งพร ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า นายก อบต.ไทยาวาส ทำร้ายร่างกายด้วยการจิกผมแล้วตบหน้า 2 ครั้ง ขณะปฎิบัติหน้าที่ภายในสำนักงาน ถือว่าหมิ่นศักดิ์ศรีคนเป็นข้าราชการมากเกินไป
ตนได้เข้าไปพบกับ นายอนุชา สะสมทรัพย์ ส.ส.จังหวัดนครปฐม เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังและขอให้ช่วยสั่งการคุ้มครองความปลอดภัยให้ตนด้วย เพราะทุกวันนี้นายก อบต. เข้ามาทำงานก็พกอาวุธปืนเข้ามาด้วย ทั้ง ยังพูดกับชาวบ้านว่า เป็นเหตุทำร้ายร่างกายธรรมดา เสียค่าปรับก็จบกันไป
และข้าราชการคนอื่น ๆ หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เตรียมหาที่ทำงานใหม่ คิดว่าไม่น่าจะทำงานด้วยกันได้อีก เนื่องจากห่วงความปลอดภัย โดยเฉพาะส่วนที่ต้องติดต่อโดยตรงกับนายก อบต. คนดังกล่าว


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น