วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555


ลูกอกตัญญู! ลูกสาวด่า "อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงษ์" 
ทำให้ตัวเองเสียหาย

อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงษ์ ก้มหน้ายอมรับสภาพ พ้อตกอับเพราะกรรมเก่า ไม่โทษลูกสาวแอร์โฮสเตส ไม่รับดูแลซ้ำโทรมาด่าหลังตกเป็นข่าว

จากกรณีนาง สุภานี ศรีสุภะ อายุ 75 ปี เศรษฐินีอดีตเจ้าแม่พัฒน์พงษ์ ตกอับและถูกลูกซึ่งมีอาชีพเป็นถึงแอร์โฮสเตสไม่รับเลี้ยงดู จึงตัดสินใจออกไปอยู่กับหลานที่ต่างจังหวัด แต่สุดท้ายหลานก็ไม่ยอมให้อยู่ด้วย และให้ออกจากบ้านภายในเดือนกันยายนนี้ โดยไม่ยอมชำระค่าน้ำ ค่าไฟ และเลี้ยงดู จนเพื่อนบ้านต้องช่วยกันลงขันจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ และให้อาหารประทังชีวิตไปวันๆ
ล่าสุดวันนี้ (27 ก.ย.) เพื่อนบ้านนางสุภานี ได้แจ้งว่าเห็นลูกสาวของนางสุภานี ซึ่งเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง ได้โทรศัพท์มาต่อว่ายายสุภานี เพราะเห็นว่าทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าว จนตนเองเสียหาย ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามนางสุภานี ซึ่งยอมรับว่าหลังจากที่มีข่าวออกไปลูกสาวโกรธตนเองมาก แต่ตัวเองไม่ได้โกรธลูกสาวเลย และคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนไม่ใช่เวรกรรมในชาตินี้ เพราะตนมีแต่ช่วยเหลือคนมาโดยตลอด พ่อแม่ก็ไม่เคยทอดทิ้ง แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะกรรมเก่า ส่วนลูกสาวทำตัวอย่างนั้นตนก็ไม่ได้โทษอะไร ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะตัวเองที่เลี้ยงดูลูกมาแบบนั้น รักและตามใจลูกโดยที่ไม่รู้ว่าถูกหรือผิด ทำให้ลูกเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ดังนั้นถึงปัจจุบันนี้ตนก็จะไม่เอาอะไรแล้ว ขอเข้าไปอยู่ในบ้านพักคนชรา เพื่อไม่ให้เป็นภาระลูกหลาน
โดยการให้สัมภาษณ์ของนางสุภานี ตลอดเวลาที่มีการถามถึงลูกสาว นางสุภานีจะคอยปกป้อง และไม่เคยให้ร้ายลูกสาวของตนเองแต่อย่างใด โดยจะโทษว่าเป็นความผิดของตัวเองเสมอ ขณะที่ด้านความคืบหน้าในการช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ได้เปิดบัญชีธนาคารใหม่ให้นางสุภานี และจะได้ประสานงานไปยังแขวงบางแค กทม.เพื่อแจ้งให้เปลี่ยนแปลงการโอนเงินผู้สูงอายุเข้าบัญชีของนางสุภานี โดยตรงต่อไป หลังจากที่ลูกสาวปฏิเสธจะโอนเงินที่เข้าในบัญชีของตนเองมาให้ผู้เป็นแม่


แหล่งข่าว sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น